Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Giải pháp chống nóng cách nhiệt Panel EPS Nam Phát hiện nay

Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát là nhà máy phân phối , sản xuất Panel EPS uy tín hàng đầu tại Việt Nam..

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp Panel EPS và thi công cách nhiệt uy tín hàng đầu. Bạn đang tìm kiếm tấm Panel EPS cách nhiệt văn phòng , nhà xưởng, kho bãi một các hiệu quả. Địa điểm uy tín để bạn là công ty chúng tôi : CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT NAM PHÁT với đội ngũ công nhân viên, kĩ thuật viên , kĩ sư có trình độ đáp ứng được những tiêu chí của chủ đầu tư đưa ra.

1. Khả năng cách âm cách nhiệt làm mát của tấm Panel EPS ( Sandwich Panel EPS)

Tấm Panel EPS là tấm cách nhiệt có cấu trúc dạng tấm phẳng or tấm gân mờ được cấu tạo bởi 2 mặt tôn , bên trong là lõi xốp EPS chống cháy có độ dày 50mm, 75mm, 100mm, 150mm.

Tấm Panel EPS Nam Phát có khổ rộng hữu dụng khi lắp dựng là 1.000m, chiều dài tối đa là 12m




2. Đội ngũ nhân công, thi công thiết kế chuyên nghiệp


Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát với nhiều năm kinh nghiệm đã hình thành lên đội ngũ kĩ sư, thiết kế, thợ thi công chuyên nghiệm lành nghề. Với nhiều công trình lớn nhỏ về phòng sạch, lắp dựng vách nhà xưởng, kho bãi. Công ty chúng tôi cam kết đưa tới khách hàng những sự hài lòng nhất về  sản phẩm và đội ngũ thi công chất lượng nhất, đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.

  Do nhu cầu hiện nay công ty chúng tôi thi công rất nhiều các công trình về nhà xưởng, phòng sạch, mỹ phẩm, dược phẩm tại các khu công nghiệp lớn như : Vsip 1, 2, Kcn, Tân Bình, Tân Tạo, AMATA, Biên Hòa 1 , 2, KCN Sóng thần 1, 2,3...


3. Giá tấm Panel EPS Nam Phát và thi công cách nhiệt Panel EPS

Hiện nay do nhu cầu sử dụng tấm cách nhiệt ngày càng tăng cao, khả năng cạnh tranh về giá cũng có nhiều thay đổi tùy thời điểm.Tuy nghiên, Công ty chúng tôi luôn cam kết đưa tới khách hàng những sản phẩm, mức giá tốt nhất có thể tới quý khách hàng. Với đội ngũ nhân công có sẵn chúng tôi luôn cam kết đưa tới khách hàng sự hài lòng nhất về cả chất lượng và mức giá tốt nhất.


Nếu bạn có nhu cầu , quan tâm tới sản phẩm chúng tôi xin liên hệ trực tiếp !
   Hotline tư vấn : Mr Đức 090 1111 242 - 0946 311 933
  Mail : namphatcachnhiet@gmail.com
 Web : vachnganpanel.com
Đ/c VP : 2245/3b An Phú Đông 25, Kp3, P An Phú Đông, Q12, TP HCM





1 nhận xét: